0962.548.139

Bí quyết chọn cửa xoay tự động tại Đồng Nai phù hợp với nhu cầu

Cua-xoay-tu-dong-Dong-Nai-3

Cửa tự động ra đời không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển dễ dàng thuận lợi mà còn là còn là điểm nhấn cho công trình. Cửa xoay tự động Đồng Nai trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung ứng đa dạng mẫu mã, tính năng cho tới mức giá. Vì vậy để lựa chọn cửa tự động phù hợp bạn đọc nên tham khảo một số bí quyết sau đây.

Tìm hiểu kỹ về loại động cơ cửa tự động 

Hiện nay động cơ có chổi than và động cơ không có chổi than chính hãng đang sử dụng để sản xuất cửa tự động. Đặc biệt, dòng động cơ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, hoạt động bền ổn định theo thời gian là động cơ DC 24V Gear Motor 60W hoặc 90 W.

Cua-xoay-tu-dong-Dong-Nai-1
Động cơ cửa tự động sẽ quyết định sự vận hành êm ái của cửa

Lựa chọn thương hiệu cửa xoay tự động tại Đồng Nai uy tín 

Những thương hiệu nổi tiếng sản xuất cửa xoay tròn tự động tại Đồng Nai đều có nguồn gốc từ những quốc gia có nền công nghiệp phát triển mạnh. Điển hình là một số nước như Mỹ, Anh, Đức, Hàn Quốc,….Sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng không chỉ mang lại chất lượng cao mà còn thể hiện sự đẳng cấp, hiện đại cho không gian.

Cua-xoay-tu-dong-Dong-Nai-2
Thương hiệu nổi tiếng sẽ cho những sản phẩm có chất lượng nhất

Bên cạnh đó, các thương hiệu nổi tiếng sẽ đảm bảo nhiều quyền lợi cho khách hàng như chế độ bảo hành, chính sách đổi trả, các tiêu chuẩn lý thuât,… Chính vì vậy để lựa chọn được mẫu cửa xoay tự động chất lượng tại Đồng Nai, khách hàng nên lựa chọn những thương hiệu như Dream, KYK, Deutschtec…

Xem thêm:

Cửa xoay trục giữa – mở rộng không gian chạm tới cuộc sống tuyệt vời

Tại sao phải lựa chọn cửa xoay 2 chiều cho căn nhà của bạn

Xác định nhu cầu sử dụng 

Cửa xoay tự động Đồng Nai, cửa trượt tự đông hay cửa tự động xếp,…..Mỗi loại cửa sẽ mang trong mình những tính năng riêng biệt và đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Trước khi quyết định đặt sản phẩm bạn nên xác định nhu cầu sử dụng cho công trình nhà mình. Xác định bề mặt diện tích, không gian  phù hợp với loại cửa nào. Từ đó đưa ra quyết định chọn bộ cửa ưng ý nhất.

Cua-xoay-tu-dong-Dong-Nai-3
Trước khi lựa chọn cửa cần xác định nhu cầu sử dụng

Các bộ phận kỹ thuật trong hệ thống cửa tự động 

Trong hệ thống cửa xoay 2 chiều bên cạnh các bộ phận chính cấu tạo nên cửa thì còn có các bộ phận kỹ thuật. Các bộ phận này sẽ giúp cửa có thể hoạt động một cách linh hoạt, êm ái.

Cua-xoay-tu-dong-Dong-Nai-4
Các bộ phận kỹ thuật của cửa giúp cửa hoạt động chính xác

Mắt cảm biến hồng ngoại

Hệ thống cửa tự động sử dụng mắt thần cảm biến có tầm quét rộng với độ cao 3m, độ rộng 4m và độ xa 2m. Mắt thần này siêu nhạy và dễ dàng nhận diện người qua lại hoặc vật cản từ đó có cách xử lý nhanh chóng.

Cua-xoay-tu-dong-Dong-Nai-5
Hệ thống cảm biến giúp cửa điều chỉnh đóng mở cửa

Bộ nguồn chuyển đổi

Thông thường cửa tự động sẽ sử dụng bộ nguồn chuyển đổi dòng điện từ AC 110V- 220V sang AC 24V/3A. Nguồn điện này vừa ổn định ại an toàn và nâng cao tuổi thọ. Bạn nên lưu ý những vấn đề này để sử dụng cửa đạt hiệu quả.

Cua-xoay-tu-dong-Dong-Nai-6
Mẫu cửa xoay tại Biên Hòa mang tới trải nghiệm tuyệt vời

Ray dẫn hướng

Ray dẫn hướng sẽ có độ dày 4 – 5mm để đảm bảo độ cứng và chắc chắn để nâng đỡ được cánh cửa khi hoạt động. Ngay cả khi có gió bão hay va đập mạnh cửa vẫn hoạt động ổn định.

Cua-xoay-tu-dong-Dong-Nai-7
Cửa kính trục xoay tiện nghi, hiện đại và sang trọng

Con lăn

Con lăn sẽ được làm từ chất liệu bền bỉ từ hợp kim và nhựa siêu bền. Con lăn sẽ giúp cửa hoạt động trơn tru, linh hoạt êm ái giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Cua-xoay-tu-dong-Dong-Nai-8
Cửa kính xoay trục giữa bền bỉ cùng thời gian

Máy tính điều khiển thông minh

Máy tính điều khiển thông minh được thiết kế nhằm điều chỉnh tốc độ của động cơ. Từ đó thông số sẽ được điều chỉnh phù hợp với trọng tải cửa. Nhờ bộ xử lý này mà cửa vận hành chính xác và êm ái. Khi bộ cửa xảy ra lỗi bộ điều khiển thông minh sẽ báo lỗi qua hệ thống đèn Led từ đó sớm tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục.

Cua-xoay-tu-dong-Dong-Nai-9
Cửa xoay trục giữa cho không gian sang trọng, đẳng cấp

Có thể bạn quan tâm:

Cửa kính trượt xoay – Bí quyết mở rộng không gian và đón ánh sáng

Hướng dẫn bảo dưỡng sửa cửa tự động đúng kỹ thuật

Đơn vị uy tín lắp cửa xoay tự động tại Đồng Nai 

Để có một cửa xoay tự động tại Đồng Nai chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao bạn nên lựa chọn đơn vị sản xuất, cung cấp các mẫu cửa tự động uy tín. Hiện nay Công ty TNHH Minh Khải Group đang là đơn vị cung cấp các mẫu cửa chất lượng, uy tín khắp cả nước. Đến với công ty, quý khách hàng sẽ nhận được những bộ cửa chất lượng với mẫu mã đa dạng. 

Cua-xoay-tu-dong-Dong-Nai-10
Công ty TNHH Minh Khải Group đơn vị uy tín chuyên phân phối và cung cấp cửa tự động tại Đồng Nai 

Đặc biệt đơn vị lắp cửa tại Đồng Nai với giá cửa kính xoay rẻ nhất thị trường. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối nhất. Đến với công ty bạn còn nhận được nhiều chính sách đãi ngộ, chính sách bảo hành hậu mãi.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại: 0962.548.139, mọi thắc mắc sẽ được nhân viên tư vấn giải đáp nhanh chóng và tận tình.