0962.548.139

Motor cổng YH – Chất lượng cao với giá thành thấp

Motor cổng lùa Đài Loan nhập khẩu chính hãng giá rẻ và chất lượng nhất

Motor cổng YH là sản phẩm đi ngược lại với quan điểm “của rẻ là của ôi”. Một sản phẩm chất lượng cao với những tính năng hiện đại, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, máy chạy êm mượt… Từng ấy những ưu điểm mà bạn có thể có được chỉ với một múc giá vô cùng phải chăng. Đây có phải là sản phẩm mà bạn hằng mong đợi?

TÌM HIỂU VỀ MOTOR CỔNG YH

Motor cổng YH là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Đài Loan sang thị trường Việt Nam. Đây là thiết bị quan trọng đi kèm với những bộ cửa cổng tự động thời hiện đại. Chức năng chính của nó là điều khiển cửa/cổng đóng, mở theo tín hiệu từ xa (hoặc tín hiệu tự động) của người dùng. Với bộ sản phẩm này, bạn không cần xuống tận nơi, ra tận chỗ để đóng mở cửa nữa.

Thông tin về motor cổng YH
Thông tin về motor cổng YH đài loan

NHỮNG THÔNG SỐ CƠ BẢN CỦA SẢN PHẨM

Thông số sản phẩm

  • Nguồn điện: AC 220V – 50HZ
  • Trọng lượng cổng tối đa: 600kg
  • Tốc độ động cơ: 1400 vòng/ phút
  • Tốc độ đóng hoặc mở cổng: 12m/ phút
  • Công tắc giới hạn: Từ tính
  • Tiếng ồn: ≤56DB
  • Cấp độ bảo vệ: IP44
  • Môi trường hoạt động: -45°C đến +65°C
motor cổng tự động thông minh cho kiến trúc hiện đại
Motor cổng tự động thông minh cho kiến trúc hiện đại

Chi tiết đi kèm cùng sản phẩm

  • Sản phẩm motor này có cấu tạo với 03 bộ phận chính là: Phần bo mạch điện tử, motor chính cùng hệ thống bánh răng liên kết chuyển động.
  • Tuy vậy, đây chỉ là bộ sản phẩm cơ bản. Nếu cái bạn cần là một hệ thống thông minh, hiện đại hơn. Máy có thể được kết nối được cùng một số thiết bị ngoại vị khác để nâng cấp sản phẩm lên một tầm cao mới như:
  • Tuỳ chỉnh chuông màn hình để gửi thông báo nhanh, cụ thể cho chủ nhà.
  • Kết nối cùng điện thoại thông minh để thuận tiện điều khiển.
  • Cài đặt dấu vân tay để quy trình đóng mở cổng trở nên chặt chẽ hơn.
  • Cho phép kết hợp hệ thống motor cùng máy chấm công. Chức năng dành riêng cho các công ty, công xưởng, cơ sở sản xuất với nhu cầu quản lý nhiều nhân viên.
thông số motor cổng YH
Hệ thống mô tơ ở cổng YH chính hãng

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MOTOR CỔNG YH

Khác với những loại motor không rõ nguồn gốc trên thị trường. Motor cổng YH được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với sự kiểm soát chặt chẽ. Nhờ thế, sản phẩm có được chất lượng cao, sử dụng vô cùng hiệu quả và an toàn.

Sản xuất từ chất liệu cao cấp

Chất lượng của một sản phẩm motor điện sẽ được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố. Một trong số đó là chất liệu cấu thành nên những chi tiết của máy.

Motor cổng YH được cuốn bằng dây đồng nguyên chất 100%. Đồng có khả năng dẫn điện tốt. Bên cạnh đó, chúng cũng giúp làm giảm độ từ thẩm gây cũng như tạo nên một sản phẩm có độ bền tốt hơn.

những ưu điểm của motor cổng lùa tự động YH taiwan 800kg
Những ưu điểm của motor cổng lùa tự động YH taiwan 800kg

Thiết kế motor

Loại motor nhập khẩu từ Đài Loan này có thiết kế khá nhỏ gọn và đẹp mắt. Chúng không chiếm quá nhiều diện tích để lắp đặt, trông cũng không quá cồng kềnh hay thô kệch. Chỉ mất một khoảng không be bé là bạn đã sở hữu một chuỗi những tính năng tuyệt vời của nó.

Với thiết kế nhỏ gọn này, bạn cũng có thể dễ dàng di rời thiết bị qua vị trí khác khi có nhu cầu.

Thiết kế của motor cổng tự động YH taiwan
Thiết kế của motor cổng tự động YH taiwan

Cách vận hành linh hoạt

Thiết bị chạy bằng điện, vậy khi cúp điện thì tôi còn có thể đóng/mở cổng được nữa không?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về motor cổng YH thường hay thắc mắc. Và câu trả lời là: Hoàn toàn có thể! Sản phẩm chạy bằng điện, tuy nhiên nếu có cúp điện, bạn vẫn có thể đóng mở cửa thủ công bình thường.

Sự linh hoạt trong cách vận hành giúp sản phẩm “thông minh” hơn hẳn. Không trở nên quá máy móc, vẫn hoạt động tốt mà không bị phụ thuộc quá nhiều vào các yếu tố khác.

cách vận hành linh động của motor cổng trượt YH đài loan
Cách vận hành linh động của motor cổng trượt YH đài loan

Hoạt động êm ái

Đây chắc hẳn là đặc điểm mà rất nhiều khách hàng tìm kiếm ở các loại motor cửa cổng tự động.

Sản phẩm hoạt động với tần suất cao và hiệu suất mạnh mẽ nhưng không hề gây ra bất cứ tiếng ồn phiền nhiễu nào. Máy chạy êm, mượt, nhẹ nhàng, nhanh nhạy và tuyệt đối yên tĩnh. Điều này rất phù hợp cho các gia đình cần sự yên tĩnh. Công ty cần sự tập trung cho các nhân viên làm việc có lẽ cũng sẽ rất thích điều này.

Ứng dụng motor cổng YH hiện đại nhất
Ứng dụng sản phẩm motor cổng YH hiện đại nhất

Làm việc được dưới môi trường nhiệt độ cao

Một số khách hàng không khỏi lo lắng khi motor gắn ngoài trời, dưới cái nắng nóng gay gắt tại Việt Nam, liệu có làm ảnh hưởng đến sản phẩm. 

Motor cổng YH được sản xuất để thích nghi với môi trường nhiệt độ khắc nghiệt. Nó có thể sử dụng trong mức nhiệt từ -45°C đến +65°C. Bạn sẽ không cần sợ hãi việc nhiệt độ cao làm nóng động cơ gây cháy nổ. Sản phẩm chính hãng cao cấp này hiểu và có thể giải quyết được mọi âu lo của bạn.

Tìm mua motor cổng YH chính hãng
Tìm mua motor cổng YH chính hãng

ĐỊA ĐIỂM PHÂN PHỐI MOTOR CỔNG YH CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ Công ty phân phối các sản phẩm motor cổng YH chính hãng. Công ty TNHH Minh Khải Group là một trong những địa điểm uy tín hàng đầu trong lĩnh vực mua bán motor cửa cổng tự động tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm chúng tôi cung cấp đến khách hàng đều được nhập khẩu chính hãng với giấy tờ và chính sách bảo hành đầy đủ. Nhờ nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất mà không cần bên thứ ba nên mức giá của chúng tôi cũng mềm hơn những nơi khác rất nhiều.

Nếu bạn muốn mua hàng tiết kiệm, sản phẩm nhận được chất lượng, chính hãng, bền và tốt. Hãy truy cập ngay đến website chính thức của Công ty chúng tôi tại đây. 

Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mua bán motor cửa cổng tự động. Tiêu chí hàng đầu của chúng tôi là nói không với hàng giả, hàng nhái. Uy tín của chúng tôi được tạo dựng nhờ mong muốn trao tận tay khách hàng trên toàn quốc sản phẩm xịn nhất với giá thành tốt nhất. Liên lạc với chúng tôi qua số hotline: 0962.548.139 để được báo giá và tư vấn chi tiết hơn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Báo giá motor cổng lùa YH taiwan 800 kg mẫu mới nhất